Dell Precision 7550 - Máy trạm di động cao cấp nhất thế giới

Dell Precision 7550 - Máy trạm di động cao cấp nhất thế giới

Precision 7550 15,6 inch khoác lên mình một lớp vỏ kim loại sang trọng và cao cấp. Chiếc máy được gọt đẽo tinh tế, bo cong mềm mại với những đường cắt CNC tinh xảo, thiết kế này trước đây vẫn xuất hiện trên các dòng văn phòng cao cấp XPS của hãng. 


Vỏ - Khung kim loại MIL-STD 810G

Khung máy kim loại được chứng nhận MIL-STD 810G. Khung kim loại khiến máy dày hơn, viền màn hình có phần hơi dày so với những chiếc laptop hiện tại, khiến chiếc máy có phần to bản hơn.

Bản lề máy cũng được thiết kế lại theo dạng rãnh tròn, không còn bao lại như bản cũ, điều này làm máy không thể mở máy được 180 độ.

Khung kim loại khiến máy chắc chắn và bền bỉ hơn nhưng cũng khiến máy nặng hơn. Precision 7550 cũng không quá phù hợp với những đối tượng hay di chuyển nhiều.


Cổng kết nối:

Toàn bộ cổng kết nối vẫn được giữ nguyên từ Dell precision 7540 và được điều chỉnh lại đôi chút. 

Khe đọc thẻ SD, Cổng jack tai nghe 3.5, 2x USB 3.2 thế hệ 1, Noble Lock.


Mini-DisplayPort 1.4, HDMI 2.0, Gigabit RJ-45, Bộ chuyển đổi AC

2x USB-C + Thunderbolt 3, Smart Card reader


Thời lượng pin:

Công suất hoạt động của máy trung 95Wh và sử dụng mạng WLAN ta sẽ có được tầm 9h sử dụng. Thời gian sạc 2h đồng hồ.


Touchpad và Bàn phím

Bàn di chuột tương đối nhỏ (10 x 6,5 cm), nhưng được bù lại bằng tích hợp chuột trái phải và giữa. Lướt cực kỳ mượt mà hầu như không bị dính ngay cả khi rê ở tốc độ chậm.

Bàn phím của Precision 7550 cũng được thiết kế lại, dày dặn, chắc chắn và đồng bộ với tất cả các sản phẩm của Dell trong thời gian hiện tại. Hành trình phím sâu, các phím được bố trí với khoảng cách hợp lý. Với bản phím này, người dùng không cần phải sử dụng qua bàn phím rời nữa.


Display

Điều thú vị là Precision 7550 sử dụng tấm nền IPS 4K UHD AU Optronics B156ZAN tương tự như trên Inspiron 15 7577 2018 nhưng với những cải tiến về độ sáng và độ phủ màu.

Tỷ lệ tương phản ~ 850: 1 của nó có thể tốt hơn khi so sánh với các tấm nền Innolux hoặc Chi Mei trên ThinkPad P53 hoặc Acer ConceptD 3.

Khả năng hiển thị ngoài trời có thể chấp nhận được khi ở dưới bóng râm, nhưng màn hình không đủ sáng để vượt qua ánh sáng trực tiếp. Dưới đây là một số hình ảnh thực tế.


Hiệu năng vượt trội với Comet Lake-H:

Chiếc Precision 7550 ra mắt với CPU Intel Comet Lake-H thế hệ 10, với hiệu năng cải thiện đáng kể so với phiên bản cũ. Máy có nhiều tuỳ chọn CPU, phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng người.

Tuỳ chọn cao nhất của máy sử dụng CPU Xeon W-10885M, cho khả năng xử lý đồ hoạ 3D vượt trội trong khi vẫn ổn định trong quá trình sử dụng. Máy được trang bị hệ thống card đồ hoạ Nvidia Quadro Turing mạnh mẽ, giúp xử lý tác vụ dựng hình cực đã mắt.


Kết luận Dell Precision 7550 xứng đáng là máy trạm di động đáng mua nhất trong thời điểm hiện tại.

Chúc các bạn có một sự lựa chọn hợp lý và tốt nhất cho bản thân mình. Laptop4pro.vn xin cám ơn và hẹn gặp lại các bạn.

Đăng kí nhận tin